21.09.2020

DAT vững vị thế hàng đầu tại thị trường Biến tần Việt Nam

Với hơn 400.000 biến tần cung cấp ra thị trường trong 14 năm qua, DAT đang là nhà cung cấp được lựa chọn hàng đầu bởi hơn 6000 khách hàng tại Việt Nam, đa dạng ở nhiều lĩnh vực như nhà sản xuất máy, đại lý, nhà phân phối, nhà thầu M&E, nhà làm tủ điện, kỹ sư bảo trì, công ty cơ điện…

Chất lượng được cam kết trong sứ mệnh

Với sứ mệnh “Thỏa mãn mong đợi của bạn”, DAT không ngừng nỗ lực để làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho tất cả khách hàng và đối tác. Để hiện thực hóa điều đó, DAT luôn tập trung phát triển đội ngũ nhân sự, chú trọng vào việc đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm, giải pháp mới có hiệu quả, thông minh, đẳng cấp hơn trong ngành biến tần-tự động hóa.

Tôn chỉ của DAT là luôn luôn lựa chọn và tư vấn tận tình cho khách hàng những sản phẩm có công nghệ tối tân, chất lượng cao nhưng giá thành tốt nhất trong danh mục các sản phẩm cùng loại. Từ đó giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí đầu tư, vận hành.

Chọn lựa đối tác chiến lược là công ty công nghệ hàng đầu thế giới

INVT là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất biến tần và thiết bị tự động hóa.  Các sản phẩm của họ đều tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiểu chuẩn quốc tế TUV SUD, CE, UL. Thương hiệu INVT đã được khẳng định thông qua những con số biết nói:

+ Được sử dụng phổ biến trên 60 quốc gia
+ 12 trung tâm nghiên cứu
+ Hơn 750 kỹ sư R&D
+ 9 nhà máy sản xuất hiện đại
+ 820 phát minh và 220 bản quyền phần mềm về biến tần – tự động hóa, năng lượng tái tạo

Những con số vô cùng ấn tượng đó đã khiến DAT tự tin chọn INVT làm đối tác chiến lược của mình cho sự phát triển dài hạn và bền vững. Hiện DAT là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm biến tần của INVT tại Việt Nam.

Các “ông lớn” đặt trọn niềm tin ở DAT

Công ty CP Thép Hòa Phát, Xi Măng Vicem Hoàng Mai, Tập Đoàn Thái Tuấn là một trong những ông lớn đã lựa chọn DAT làm đơn vị thiết kế, tư vấn và cung cấp biến tần. Chia sẻ về DAT sau khi vận hành nhà máy với hệ thống biến tần mới, ông Bùi Văn Phong – Phó giám đốc Công ty TNHH Dệt may Thiên Hưng chia sẻ: “Công ty DAT có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hỗ trợ lắp đặt chúng tôi nhanh chóng. Khi nào có sự cố, chúng tôi liên hệ đều được hỗ trợ ngay. Công ty DAT cũng chuyển giao và hướng dẫn tận tình những kỹ thuật, công nghệ mới cho công ty chúng tôi trong công việc sản xuất”.

Sở hữu kho hàng lớn, đối tác trải dài toàn quốc và đội ngũ nhân sự hơn 230 người, hiện DAT đã và đang cung cấp các sản phẩm và giải pháp về biến tần-tự động hóa ở hầu hết những ngành như: Dệt, nhuộm, nhựa, thủy sản, chế biến gỗ, xi măng, thép, mía đường, cấp nước, in, chế tạo máy, khai thác mỏ…

Không chỉ dừng ở đó…

Với sứ mệnh của mình, DAT hiểu rằng vị thế hàng đầu không phải là điểm dừng khi đã cán mốc. Những thành viên của DAT luôn tham vọng vươn xa hơn nữa về quy mô nhân sự, công nghệ và giải pháp mới để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả sản xuất. Vì thế mỗi ngày, những con người của DAT vẫn miệt mài nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, giải pháp của mình lên một chuẩn mực mới.