21.04.2022

DAT chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chinh phục thị trường Servo

Với mong muốn đồng hành cùng đối tác chinh phục thị trường servo, DAT tổ chức hội thảo trực tuyến “Tổng quan và các giải pháp ứng dụng servo INVT chuyên sâu” vào ngày 22/04/2022. Bên cạnh các thông tin hữu ích, đối tác còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ DAT khi tham gia chương trình.

dat-chia-se-kien-thuc-va-kinh-nghiem-chinh-phuc-thi-truong-servo-h1214

dat-chia-se-kien-thuc-va-kinh-nghiem-chinh-phuc-thi-truong-servo-h2214

Sự phát triển của nền công nghiệp đòi hỏi các hệ thống điều khiển phải tinh vi hơn, chính xác hơn và đáp ứng nhanh hơn để đảm bảo quá trình sản xuất hiệu quả. Xu hướng này kéo theo nhu cầu sử dụng servo ngày càng tăng, mở ra cơ hội kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn.

Dựa trên năng lực cung ứng hệ thống sản phẩm đa dạng và kiến tạo các giải pháp ứng dụng servo INVT dẫn đầu trong hơn 16 năm qua, DAT tổ chức hội thảo trực tuyến “Tổng quan và các giải pháp ứng dụng servo INVT chuyên sâu” nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giúp đối tác chinh phục thị trường servo thông qua những nội dung chính sau:

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM SERVO INVT DO DAT PHÂN PHỐI
GIỚI THIỆU CÁC GIẢI PHÁP SERVO CHUYÊN DỤNG VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG
THẢO LUẬN
ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẢN PHẨM SERVO INVT
MINIGAME

Là Tổng đại diện INVT và là đơn vị duy nhất được INVT ủy quyền thành lập Trung tâm dịch vụ tại Việt Nam, đến nay, DAT đã hỗ trợ toàn diện giúp hơn 1.800 đối tác trên toàn quốc nhanh chóng trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. DAT luôn lắng nghe và chia sẻ các vướng mắc mà đối tác gặp phải, từ đó đưa ra những chính sách hợp lý để đối tác an tâm kinh doanh, đồng thời phát triển bền vững thương hiệu.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 1800 6567 (miễn cước) để được hỗ trợ nhanh chóng.